Ốp gạch chân tường nhà ốp nổi

Chân tường là vị trí, khu vực hay bị nấm mốc và bụi bẩn tấn công do đó sử dụng gạch ốp chân tường sẽ giúp bảo vệ tường tốt nhất. Ốp gạch chân tường là kiểu ốp gạch ở vị trí dưới cùng ở bề mặt tường theo tùy kích cỡ sử dụng như ngôi nhà 1 tầng 100m2 sử dụng loại gạch khác với nhà biệt thự 2 tầng 90m2. Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách cũng như các khu vực khác thường được mọi người quan tâm sử dụng

Phương pháp ốp nổi:

– Là một phương pháp ốp truyền thống hơn trong các cách ốp gạch chân tường chìm hay nổi và được ứng dụng từ rất lâu đời. Cho đến hiện tại, cách ốp này được các gia đình sử dụng rất nhiều.

– Phương pháp này mang nhiều ưu điểm về chất lượng: giúp gạch bám chắc, chống thấm hiệu quả.

– Ốp nổi thường trong quá trình thi công nhanh, đơn giản, thuận tiện đưa ngôi nhà bạn vào sử dụng

Trong 2 phương pháp ốp gạch chân tường chìm hay nổi, phương pháp ốp nổi có nhiều ưu điểm về chất lượng. Nhưng cách ốp này lại có nhiều hạn chế về thẩm mỹ như:

+ Phần xương gạch sẽ bị nổi lên nên thô, không được bắt mắt.

+ Phần mạch gạch sẽ bị tích tụ bụi bẩn khiến người dùng phải vệ sinh thường xuyên.

ốp gạch chân tường chìm hay nổi

Bởi vậy, khi bạn tìm hiểu có nên ốp gạch chân tường phòng khách thì bạn cũng nên xác định lưu ý cần thuê đội ngũ thi công, thiết kế trong việc ốp gạch chân tường ốp nổi. Trong quá trình xây dựng, thi công nhà trọn gói, các bạn nên chú ý vấn đề “chọn mặt gửi vàng” với những người thợ có tay nghề cao, sáng suốt trong chọn lựa, thi công. Việc ốp gạch chân tường ốp nổi là việc quan trọng cho toàn bộ căn nhà nên các bạn đừng đắn đo tiết kiệm một khoản nhỏ mà làm mất đi không gian căn phòng cũng như cả ngôi nhà. Việc này cũng sẽ giúp bạn đỡ đau đầu trong việc chọn gạch, ốp gạch ốp nổi hợp lý bởi đội ngũ thiết kế, thi công là những người có tay nghề của xây dựng Anh Thư cũng như con mắt thẩm mĩ để tạo không gian sang trọng, tiện nghi cho gia đình bạn.

Đội thợ ốp gạch của Anh Thư

Hiện nay, nhu cầu về việc dịch vụ ốp lát nhiều và có rất nhiều đội thợ ốp gạch chân tường. Nhưng đến với xây dựng Anh Thư bạn sẽ nhận những dịch vụ tốt nhất với phương châm:

Giá rẻ – Uy tín – Tay nghề – Bảo Hành.

➡ Thợ ốp lát gạch giá rẻ: 

  • Chúng tôi có đội thợ chuyên nghiệp đã làm việc nhiều năm trong nghề với tay nghề cao luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách. Chính vì vậy với những gì chúng tôi làm thì chi phí bạn bỏ ra sẽ là tốt nhất.
  • Chúng tôi luôn làm việc theo phương châm: CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – CHI PHÍ LÀ RẺ NHẤT.

➡ Thợ ốp lát gạch Hà Nội uy tín – Tay nghề:

  •  Đội thợ chúng tôi làm việc dựa trên tiêu chí: đánh giá của khách hàng, với phương châm làm việc luôn cẩn thận, chất lượng được đặt lên hàng đầu.
  •  Đội thợ sửa nhà: có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

➡ Chính sách bảo hành:

  •  Đối với những công trình chúng tôi đã thi công sẽ có bảo hành rõ ràng.
  • Khi có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình bảo hành chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.
0986.357.835
Chat ZALO
Gọi Ngay