Dịch vụ nâng nền

Trong quá trình an cư, việc xây dựng của người dân Việt Nam thường mang tính tự phát, ngay cả có quy hoạch thì cũng chưa có sự phối hợp chặt chẽ về hạ tầng giao thông với quy hoạch đô thị, việc này dẫn đến tình trạng mệnh ai nấy làm mà không dự phòng được các thay đổi của ngành khác.

kne1393079481-jpg_1394766989

Nâng nền nhà với chi phí tại sao dễ chịu nhất?
– Kỹ thuật đơn giản
– Vật liệu cơ bản: hầu hết khi tôn nền, chỉ cần sử dụng đất, đá, xà bần để lèn ép nâng cao độ dày của nền, trải lại cát hoặc xử lý keo nền nếu cần rồi lát nền, tất nhiên việc sử dụng càng ít vật liệu sản xuất thì chi phí càng rẻ.
– Thời gian thi công nhanh cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí.

file.493273
Nâng nền nhà – các hình thức khác nhau
– Tình huống nâng cao nền để đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc sinh hoạt cơ bản, tránh ngập nước hoặc nâng chiều cao so với mặt bằng xung quanh, tình huống này tùy thuộc vào chiều cao thông thủy
– Tình huống nâng nền – nâng tầng, việc này sẽ thay thế độ cao của cả trần nhà hoặc tầng trên, cần kiểm tra lại kết cấu chịu lực trong nhà để có biện pháp xử lý phù hợp
– Chuyển đổi chức năng sử dụng của nền nhà, dùng làm khu để xe, nhà kho cơ khí,…
Còn nhiều các mục đích phát sinh khác mà theo ý muốn của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Đáp ứng nhu cầu và làm cho bạn thấy hài lòng nhất.

Những lý do chúng ta phải nâng nền nhà :

Hiện nay, việc nâng cao nền nhà hầu như để đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc sinh hoạt cơ bản của mỗi gia đình, nâng cao nền nhà để tránh ngập nước mùa mưa lũ hoặc để nâng chiều cao so với mặt bằng xung quanh.

Cũng có thể nâng nền nhà do chúng ta có nhu cầu nâng nền, nâng tầng.

dịch vụ nâng nền nhà tại tp HCM

Quá trình thi công nâng nền nhà

Hoặc cũng có thể do chúng ta muốn thay đổi chức năng của nền nhà để làm khu nhà để xe, nhà kho…. sử dụng vào những mục đích khác theo nhu cầu và ý muốn của mỗi người.

Vì sao chúng ta nên chọn dịch vụ nâng nền nhà:

Trong tất cả chúng ta không ai muốn khi xây dựng xong lại phải đập rồi chỉnh sửa, vì vậy, để việc nâng nền nhà dễ dàng và đạt ý muốn của chính mình thì chúng ta nên sử dụng dịch vụ nâng nền nhà:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

  • Được tư vấn bởi những kỹ sư, kiến trúc sư có rất nhiều thâm niên trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa.

  • Giá cả phù hợp.

  • Thi công nhanh, gọn, vệ sinh an toàn lao động.

  • Luôn có sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.

  • Điều đặc biệt là được bảo hành.

dịch vụ nâng nền nhà tại tp HCM

0986.357.835
Chat ZALO
Gọi Ngay