Xây tường 110mm gạch đặc

Một trong những loại gạch đất sét được đánh giá là xây nhà tốt chính là gạch đất sét nung. Đây là loại phổ biến nhất và thường thấy nhất mà chúng ta hay dùng từ trước đến nay. Chúng có màu đỏ hoặc đỏ sẫm, được làm từ đất sét.

Hiện nay có rất nhiều gạch đất sét nung cho các gia chủ lựa chọn. Trong loại gạch này có các các loại: gạch đặc, gạch thông tâm và gạch 6 lỗ.

Kích thước trung bình khoảng 220 (mm). Khối lượng 2- 2.5 kg/viên. Gạch đặc thường có 3 loại, chất lượng giảm dần A1, A2, B. Gạch đặc thường được sử dụng cho các công trình chịu áp lực lớn như: nhà công nghiệp, bể nước, hầm móng,… Ngoài ra, gạch thẻ đặc có thể dùng để xây nhà biệt thự cao cấp yêu cầu độ chống thấm cao, cách âm, cách nhiệt tốt, chiều dày tường từ 110 – 220mm.

Gạch đặc có thể dùng để xây nhà biệt thự cao cấp

Hình ảnh: Gạch đặc có thể dùng để xây nhà biệt thự cao cấp

Thợ xây trát tường 110mm gạch đặc

– Đội thợ xây trát tường và ốp lát nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi nhận sửa chữa cải tạo nhà ở, đập phá tường cũ, dóc trát tường cũ, xây trát tường mới, xây dựng nhà mới, cải tạo lại không gian sinh hoạt cho những căn nhà dân cư và căn hộ chung cư với đơn giá rẻ nhất ở Hà Nội.

– Với đội thợ chuyên đi sâu vào sửa chữa và cải tạo nhà ở, chúng tôi nhận thi công hết những công việc về xây dựng và trát tường, ốp gạch tường, lát nền nhà, cán nền… Chuyên thi công những công trình dân dụng như: nhà dân, cửa hàng ăn, cửa hàng buôn bán, văn phòng làm việc, căn hộ chung cư cũ mới, nhà xưởng, nhà kho… Ở đâu cần ở đó có chúng tôi.

0986.357.835
Chat ZALO
Gọi Ngay