Dóc tường nhà vệ sinh

Dóc tường nhà, trát lại tường nhà vệ sinh là một hạng mục nhỏ trong quy trình cải tạo các công trình xây dựng. Tuy nhiên, đây lại là một hàng mục thi công hoàn toàn độc lập, nghĩa là nếu bạn không có ý định sửa sang lại cấu trúc của ngôi nhà mà chỉ muốn thay đổi cảnh quan thì dịch vụ dóc tường nhà, trát tường nhà sẽ là lựa chọn phù hợp.

Mặc dù chỉ là một hạng mục xây dựng nhỏ nhưng để thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà vệ sinh chất lượng đòi hỏi người thực hiện phải nắm vững được những yêu cầu kỹ thuật nhất định. Công ty Xây Dựng Anh Thư được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ dóc tường nhà, trát lại tường nhà uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhân công là những người thợ xây lành nghề, được đào tạo bài bản qua trường lớp lại có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tiễn, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng của mình những công trình xây dựng xứng tầm nhất.

Sau đây, hãy cùng tìm hiểu quy trình thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà vệ sinh của công ty Xây Dựng Anh Thư:

Bước 1: Bóc lớp vữa bên ngoài

Đây là công đoạn thi công ban đầu nên thường rất bụi bẩn và lộn xộn, do đó cần được tiến hành che chắn cẩn thận để tránh là ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Sau khi lớp vữa ngoài đã được bóc tách, nhân viên kỹ thuật của công ty Xây Dựng Anh Thư sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng tường xem có còn tốt không rồi mới thực hiện công đoạn làm sạch bề mặt tường.

Bước 2: Tiến hành trát tường

Sau khi đã làm sạch bề mặt tường, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ thực hiện quy trình trát lại tường. Thông thường, chiều dày của lớp trát tường sẽ là từ 10 – 20mmm và được chia thành nhiều lớp mỏng khi trát. Điều này sẽ đảm bảo cho lớp vữa trát được bám chắc và bề mặt các kết cấu của công trình xây dựng.

Sau khi kết thúc quá trình trát tường, nhân viên kỹ thuật sẽ phải kiểm tra lại độ bám dính của vữa bằng cách gõ nhẹ lên mặt lớp vữa trát, tất cả những khu vực bộp đều phải được tiến hành trát lại bằng cách phá rộng chỗ đó ra rồi miết chặt mét vữa xung quanh để cho se mặt mới trát sửa lại.

Lưu ý, trong quá trình dóc tường nhà, trát lại tường nhà vệ sinh cần phải được tiến hành hết sức cẩn thận, đặc biệt là lớp chân tường và lớp tiếp giáp với mái nhà để tránh trường hợp sau này tường bị thấm trở lại.

Bước 3: Sơn lại tường nhà

Sau khi chờ tường khô đủ tiêu chuẩn, công ty sẽ tiến hành sơn lại tường nhà, dọn dẹp lại công trường và trả lại cho khách hàng một ngôi nhà như mới.

 

Với quy trình dóc tường nhà, trát lại tường nhà vệ sinh chuyên nghiệp, chất lượng, Công ty Xây Dựng Anh Thư luôn tự hào mang đến cho khách hàng những ngôi nhà tốt nhất. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo nhà cửa, công ty chúng tôi còn cam kết mang đến cho bạn những lợi thế sau:

–         Qúa trình thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

–         Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, chất lượng với giá thành rẻ nhất.

–         Cam kết bảo hành dài hạn tùy theo tính chất và quy mô của từng công trình.

–         Đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà.

–         Hỗ trợ tư vấn cách chọn vật liệu, màu sơn phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.

0986.357.835
Chat ZALO
Gọi Ngay