Đập tường gạch 110, tường 220 nhân hệ số 1.8

Đập phá tường gạch, bê tông, ốp gạch là 1 trong những công đoạn của phá dỡ công trình, giai đoạn này đòi hỏi tính tỉ mỷ và cẩn trọng cùng những thao tác và các bước chuẩn theo quy trình phá dỡ.

Công đập phá, phá dỡ tường gạch phần diện tích tính theo phần thực tế bị phá dỡ, trường hợp phá tường gạch nhà cấp 4, tường nhà cao tầng,…móng bê tông cốt thpse hoặc xây gạch không gia cố cừ tràm, tường 10 hay 20,…. Sẽ áp dụng mức giá khác nhau, đập phá bê tông, tường gạch, đục gạch sẽ có giá chênh lệch khá lớn bởi thi công phá dỡ tường gạch dễ dàng hơn phá dỡ bê tông.

Nhiều khách hàng muốn đập phá tường gạch để xây nhà mới hoặc sửa nhà cũ. Vì nhiều mục đích như cải tạo nơi ở, chuyển đổi mục đích sử dụng, nhà đã cũ cần được sửa lại,…mà khách hàng tìm đến đơn vị sửa nhà để được phá bỏ tường nhà nhanh chóng, hiệu quả. Vậy mức chi phí đập phá tường là bao nhiêu?

Các chuyên gia về xây dựng cho biết, về mức giá đập phá tường nhà sẽ tùy vào các yếu tố sau đây, khách hàng có thể tham khảo để nắm được thông tin chính xác:

❂ Thông số tường: Tùy vào thông số tường như tường 110 (dày 11cm), tường 220 (dày 22cm). Thông số tường cao thì việc đập phá cũng khó khăn và mất nhiều thời gian, tiền bạc hơn những bức tường có thông số thấp, tường mỏng dễ đập phá.

❂ Diện tích ngôi nhà: Yếu tố này sẽ tác động nhiều vào mức chi phí. Nếu khách hàng yêu cầu đập bỏ toàn bộ ngôi nhà thì đương nhiên sẽ mất phí nhiều hơn chỉ đập 1 phần căn nhà để sữa chữa lại. Diện tích tường càng lớn thì mức phí cũng cao hơn do cần nhiều nhân công lao động và cần thời gian đập phá lâu hơn.

❂ Đơn vị thi công: Khách hàng muốn tiết kiệm chi phí và nhanh chóng được đập tường, sửa nhà thì hãy hợp tác với đơn vị uy tín, chất lượng. Đơn vị thi công chất lượng có hợp đồng rõ ràng, báo giá cụ thể để khách hàng nắm rõ và chủ động hơn trong việc chi tiêu.

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc của chúng tôi rất khoa học – hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí:

 Khách hàng gọi điện để được tư vấn sơ bộ.

 Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, nhanh chóng cử kỹ thuật viên xuống khảo sát tình hình cụ thể.

 Sau khảo sát, kỹ thuật viên sẽ cùng khách hàng bàn bạc giải pháp đập phá tường và tu sửa nhà. Nhanh chóng gửi cho khách hàng bảng báo giá cụ thể nhất.

Nếu khách hàng hài lòng thì tiến hành ký hợp đồng và nhân công tiến hành thi công. Quá trình thi công đúng tiến độ, đảm bảo tuân thủ các thông số kỹ thuật và an toàn lao động.

 Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn. Thanh lý hợp đồng và chúng tôi cam kết bảo hành công trình theo quy định.

 

0986.357.835
Chat ZALO
Gọi Ngay